วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บริษัทดูแลระบบอีเมล์ วิธีเลือก และ บทวิเคราะห์ "ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน"

จะเลือก "บริษัทดูแลระบบอีเมล์" ที่ไหนดี

เราอยู่ในยุคที่ "ทุกบริษัท ต้องมีอีเมล์" 

หากคุณทำงานในบริษัทใดๆ ก็ตาม, คุณจะพบว่าการสื่อสารในธุรกิจปัจจุบันนั้นใช้งาน "อีเมล์" ในการติดต่อเป็นหลัก แทนการติดต่ออื่นๆ เช่น โทรศัพท์ หรือ แทบจะมีลำดับความสำคัญอันดับต้นๆ ของบริษัทคุณเลยทีเดียว ดังนั้น การเลือก "บริษัทดูแลระบบอีเมล์" นั้นมีความสำคัญมาก, เพราะหากคุณเลือกผิดคุณก็จะพบกับปัญหาการใช้งานมากมาย

จะเลือก "บริษัทดูแลระบบอีเมล์" อย่างไร


วิธีเลือก บริษัทดูแลระบบอีเมล์ สำหรับ บริษัทของคุณ

  1. ต้องเลือกบริษัท ที่มีความน่าเชื่อถือ และ เปิดบริการมานาน เนื่องจากบริษัทเหล่านี้จะมีความมั่นคง และ เมื่อคุณใช้งานไป บริษัทเหล่านี้คงไม่ปิดหนีหายคุณไปแน่ๆ

  2. มีการ Support หรือ การบริการหลังการขายที่ดี, เพราะระบบทุกระบบย่อมมีปัญหา, ปัญหาที่อาจจะเกิดจากตัวคุณไม่เข้าใจในเทคโนโลยี หรือ ปัญหาที่เกิดจากระบบของผู้ให้บริการเอง ดังนั้น เมื่อมีปัญหาคุณควรได้รับบริการที่ดี จากผู้ให้บริการ Mail Server อยู่เสมอ

  3. ผู้ให้บริการ ต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยต่อข้อมูลลูกค้า, ผู้ให้บริการ mail server ควรมีใบรับรองความปลอดภัยที่ถูกออกโดยหน่วยงานระหว่างประเทศ เพื่อเป็นการยืนยันว่า ข้อมูลของลูกค้านั้นมีความปลอดภัย

  4. Spam Mail คุณรู้หรือไม่ ว่ามีบริษัทจำนวนมากพบกับปัญหา Spam Mail อย่างมหาศาล เนื่องจาก เลือกผู้ให้บริการที่ผิดพลาด, เนื่องจากหากเป็นระบบ Mail Server ทั่วไป จะมีการกรองที่มีคุณภาพต่ำ, แต่หากเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานระบบการกรอง Spam หรือ Junk Mail จะแทบเป็นศูนย์

  5. IP ติด Blacklist, หากคุณเลือกผู้ให้บริการที่ไม่ได้ให้บริการ Mail Server โดยเฉพาะ, คุณต้องพบกับปัญหา อีเมล์บริษัทของคุณไม่สามารถส่งเข้าไปยัง Hotmail, Gmail, Yahoo หรือ ปลายทางบางที่ได้, และปัญหานี้จะเป็นไปเรื่อยๆ เพราะ Mail Server ของคุณติด Blacklist

ปัญหาเหล่านี้มิใช่ผู้ให้บริการไม่ทราบ, และ เค้าก็ไม่ผิดที่จะไม่บอกคุณ, เพราะถ้าบอกคุณก็คงไม่ซื้อบริการ Mail Server จากเค้า


บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
"บริษัทดูแลระบบอีเมล์" มาตรฐานระดับสากลที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น