วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ระบบอีเมล์สำหรับองค์กร และอีเมล์ใช้ภายในองค์กร (corporate email)

ระบบอีเมล์สำหรับองค์กร และใช้ภายในองค์กรและสำนักงาน
อีเมล์สำหรับองค์กร คือ อีเมล์ name@company.com/.co.th ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานภายในองค์กรและธุรกิจของตนเอง เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและความน่าเชื่อถือ

อีเมล์สำหรับองค์กร (Email for corporate) ยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ของคุณให้แก่ลูกค้า และผู้ติดต่อ เพราะเราต้องยอมรับว่าการใช้ Free Email ในการติดต่อธุรกิจ เช่น @hotmail,@gmail,@yahoo ล้วนทำให้ลูกค้ากังวลเรื่องความน่าเชื่อถือต่อองค์กรของคุณ

หลายๆคนที่ไม่มีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์ ต้องมีความแคลงใจแน่ๆ ว่าแล้วเราจะมีอีเมล์เป็นขององค์กรตัวเองได้อย่างไร แค่ความรู้เรื่องคอมฯพื้นฐานเราก็แทบแย่แล้ว

เราต้องเข้าใจว่าการซื้ออีเมล์สำหรับองค์กร ไม่ใช่เป็นการซื้อครั้งเดียวแล้วจบ เพราะถึงแม้ว่าระบบจะดีแค่ไหน มันก็ต้องมีปัญหาการใช้งานไม่มากก็น้อย เหมือนกับการใช้งานค่ายโทรศัพท์ ไม่ว่าจะบอกว่าตัวเองยี่ห้อดีแค่ไหน ยังไงมันก็ต้องมีล่มกันบ้าง

MailDee.com
ผู้ให้บริการระบบอีเมล์สำหรับองค์กร Email for Corporate
www.maildee.com/อีเมล์สำหรับองค์กร

ต้องมั่นใจและต้องซื้อกับ บริษัทที่ให้บริการด้านนี้โดยเฉพาะ ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเจอกับปัญหา ใช้งานไปแล้วเกิดปัญหา เพราะการใช้งานอีเมล์สำหรับองค์กร มาตรฐานไม่สูงเท่ากับการใช้ Email ของ Hotmail,Gmail,Yahoo เพราะฟรีอีเมล์เหล่านี้เป็นระบบระดับโลก ที่มี Server กระจายอยู่ทั่วโลกรวมถึงทีมวิศวกรรมชั้นยอดทำงานร่วมกันตลอดเวลา ซึ่งระบบอีเมล์สำหรับองค์กร นั้นแตกต่างกันค่อนข้างมาก

แต่ละบริษัทที่ให้บริการ แต่ละระบบ คุณภาพ มาตรฐานก็ต่างกัน แต่เรื่องการให้บริการนั้นสำคัญมากๆ ขอย้ำอีกครั้ง และต้องสมเหตุสมผล ไม่ใช้ถูก หรือแพงจนผิดปกติ ให้ลองนึกถึงดูว่า มันจะเป็นไปได้อย่างไร ถ้าบริษัทเค้าสามารถขายอีเมล์องค์กรให้คุณในราคาที่ถูกแสนถูก ทั้งๆที่ความเป็นจริง เค้าต้องมีวิศวกรคอมพิวเตอร์  ทีมให้บริการหลังการขาย ซึ่งเป็นต้นทุนต่อเดือน หลายหมื่น-แสนบาท

หลักในการเลือกซื้ออีเมล์สำหรับองค์กร
1.เลือกซื้อกับบริษัทให้ที่บริการด้านนี้โดยตรง
2.เลือกซื้อกับบริษัทที่ให้บริการหลังการขายที่ดี เพราะคุณต้องเกิดปัญหาการใช้งานแน่ๆ แล้วคุณจะถามใครนอกจากผู้ให้บริการ
3.ราคาต้องสมเหตุสมผต ไม่ถูกจนผิดปกติ หรือแพงเว่อร์จนเกินไป


บทความที่เกี่ยวข้อง
8 ข้อดีของการใช้ Email (อีเมล์) สำหรับองค์กร ภายใต้ชื่อบริษัท/องค์กร ของตนเอง
การใช้อีเมล์ในการติดต่อสื่อสารระหว่างสาขา ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายขององค์กรได้อย่างไร
วิธีการ check ข้อมูลการรับ-ส่ง อีเมล์ของคนพนักงานในองค์กร (สำหรับหัวหน้างาน) [Mozilla Thunderbird]

MailDee.com
ผู้ให้บริการระบบอีเมล์สำหรับองค์กร Email for Corporate
www.maildee.com/อีเมล์สำหรับองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น