วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

ความท้าทายต่อ Junk Mail ที่มี Spammer เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ



ภาพการพูดถึงเรื่องความปลอดภัยทาง Email ในงาน World Hosting Day 2014 ณ ประเทศสิงคโปร์


Junk Mail ยังถือเป็นภัยคุกคามของ ผู้ให้บริการ Email Hosting ในงาน World Hosting Day ปี 2014 ผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของ Email และ Junk Mail ชั้นนำของโลก ได้กล่าวว่า Junk Mail ยังเป็นเรื่องความท้าทายของ ผู้ให้บริการ Email Hosting ทั่วโลก


หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการทางเทคโนโลยี (CTO) ของ Spam Experts  ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นหน่วยงานในด้าน Junk Mail ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้กล่าวว่า เราได้พัฒนาระบบการกรอง Junk (Spam Filter) หรือ เรียกว่า Email Security 2.0 ซึ่งเป็นทิศทางสำหรับการป้องกัน Junk Mail ในปี 2015



เจ้าหน้าที่ บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด เข้าร่วมงานเรื่องความปลอดภัยทาง Email ณ ประเทศสิงคโปร์


Symantec หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านไวรัสใน Email ได้กล่าวบนเวทีว่าจำนวน Spammer ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยังเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับเราเช่นกัน แต่ symantec ได้แจ้งว่าหาก User ที่มีการลงโปรแกรม Antivirus symantec จะสามารถป้องกัน Email ที่มีไวรัส ที่ติดผ่าน โปรแกรม Email Client ได้ถึง 100%


บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Email Hosting จำกัด ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน World Hosting Day ณ ประเทศสิงคโปร์ โดย หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมระบบ ได้ทำการแลกเปลี่ยนปัญหาและประสบการณ์กับผู้บริหารด้านความปลอดภัยของ Email ทั่วโลก ซึ่ง ปัญหา Junk Mail ในประเทศไทยบางชนิดสามารถสร้างความเสียหายแก่ End User ได้อย่างมหาศาล


บทความโดย
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการ Email Hosting ที่ได้รับการรับรองเรื่อง Junk Mail 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น