วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ทำไม อีเมล์บริษัท และ mail server ถึงมีความสำคัญต่อธุรกิจคุณ !

ความสำคัญของ อีเมล์บริษัท และ mail server

อีเมล์บริษัท และ "mail server"

ในยุคปัจจุบันการเปิดบริษัทเป็นเรื่องที่ง่ายมาก แต่อาจจะต้องใช้เงินทุนนิดหน่อย, หลายๆคนที่เปิดบริษัทก็เพื่อ เพิ่มความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ลูกค้าของคุณเกิด ความเชื่อมั่น ดังนั้น การทำ อีเมล์บริษัท และ mail server เป็นเรื่องอันดับต้นๆ ที่คุณต้องมี การทำคุณจะมี อีเมล์บริษัทหรือให้ @ชื่อข้างหลังเป็นชื่อบริษัทของคุณได้นั้น, คุณต้องมี 2 อย่างที่สำคัญดังนีี้

  1. `ชื่อข้างหลังบริษัท เช่น @abc.com, ชื่อข้างหลัง อีเมล์บริษัท นี้ในภาษา IT เรียกว่า Domainname ในที่่นี้ Domainname ก็จะชื่อว่า abc.com

  2.  mail server หลายๆคนที่ไม่ได้ทำงานในวงการ IT ก็อาจจะ งง ได้ว่ามัน คือ อะไร, mail server มีหน้าที่ผูก ชื่อ อีเมล์บริษัท ไปยังเครื่อง mail server ซึ่ง mail server จะมีหน้าที่ในการรับและส่งอีเมล์ออกไป


ฉันไม่มีความรู้เรื่อง mail server จะทำอย่างไรดี ?

ไม่แปลกเลยที่ผู้ประกอบการบริษัท หลายๆราย ไม่เข้่าใจการทำงานของ mail server ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันมีความซับซ้อนมากเลยทีเดียว แม้แต่คนทำงาน IT ก็ยัง งงๆ อยู่เช่นกัน, ดังนั้น เราจึงแนะนำว่า หากคุณต้องการมี อีเมล์บริษัท คุณควรว่าจ้างให้บริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินการ โดยมักคิดค่าบริการเป็นรายปี, รวมถึงบริษัทผู้ให้บริการต้องมีการ Support หรือ ให้ความรู้ในการใช้งาน , ไม่อย่างนั้นคุณก็อาจจะได้จ่ายเงินฟรีๆ พร้อมกับ อีเมล์ชื่อบริษัท ที่คุณใช้ไม่เป็น


บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด

ผู้ให้บริการ Mail server อันดับ 1 ของประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น