วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

สุดยอดวิธีการเลื้อกซื้อ "อีเมลบริษัท" ที่ควรรู้ก่อนตั้ดสินใจซื้อ

หากคุณเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือ กลาง คุณควรเลือกซื้อ "อีเมลบริษัท" จากผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อที่คุณจะได้นำเวลาที่เหลือไปใช้ทำอย่างอื่น เพราะหากคุณเลือกซื้อ "อีเมลบริษัท" จากผู้ให้บริการที่ไม่มีคุณภาพคุณอาจจะต้องเอาเวลาอันล้ำค่าที่ต้องใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจ มานั่งแก้ไขปัญหาอีเมล โดยเราได้รวมสุดยอดวิธีในการเลือกซื้อไว้ดังนี้






มีสัญญาการให้บริการที่ชัดเจน

คุณกำลังซื้อบริการอีเมล คุณอาจจะไม่มีความรู้ในด้านนี้เลย ดังนั้นการถามหาเอกสารสัญญาการให้บริการ เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากไม่มีสัญญาการให้บริการก็ไม่ต่างจากที่คุณกำลังจะโอนเงินไปทิ้งน้ำเลย เพราะผู้ให้บริการอีเมลบริษัทเหล่านั้นจะยกเลิกการให้บริการเมื่อไหร่ก็ได้








เลือกบริษัทที่ Support รวดเร็ว

การซื้อบริการอีเมลบริษัท มาใช้งานจริงๆ คุณต้องมีความรู้เบื้องต้นในการตั้งค่าโปรแกรม Outlook ซึ่งเป็นโปรแกรมหลักที่ใช้เช็คเมล รวมถึงการตั้งค่าบนโทรศัพท์มือถือ และ Tablet ด้วย ดังนั้นผู้ให้บริการ อีเมลบริษัท มีหน้าที่โดยตรงที่จะต้องแนะนำลูกค้าในการตั้งค่ารวมถึงปัญหาการใช้งานต่างๆอย่างรวดเร็ว และ ควรมีการ Support แบบ Remote ด้วย









ปัญหาเพียบ

หากผู้ที่เคยใช้งานอีเมลบริษัทมา จะพบว่าผู้ให้บริการแต่ละที่ ก็จะมีปัญหาในการใช้งานอีเมลที่แตกต่างกันออกไปตั้งแต่ ส่งอีเมลไม่ออก, รับอีเมลไม่ได้, รับส่งล่าช้า, Junk mail เยอะ หรือ ผู้ให้บริการอยู่ดีๆ ก็ปิดมือถือหายไปเลย ดังนั้นคุณควรมั่นใจว่าผู้ให้บริการอีเมลบริษัท ต้องไม่มีปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้น และ ต้องพร้อมให้คำแนะนำอย่างรวดเร็วหากคุณพบปัญหาการใช้งาน









ของถูกและดีไม่มีอยู่จริง

หากคุณพึ่งกำลังเริ่มต้นธุรกิจการประหยัดเป็นเรื่องที่ไม่ผิด แต่สำหรับการเลือกซื้ออีเมลบริษัทแล้วคุณไม่สามารถหาของราคาถูกและมีคุณภาพที่ดีได้ ดังนั้นคุณควรเลือกซื้ออีเมลบริษัท จากผู้ให้บริการที่มีการตั้งราคาไว้อย่างเหมาะสม ไม่ใช่เพียงไม่กี่ร้อยบาทต่อปีเป็นต้น


บทความที่เกี่ยวข้อง



บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการ อีเมลบริษัท อันดับ 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น