วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

5 เหตุผลที่ Email Hosting ควรตั้งไว้ที่ประเทศสิงคโปร์


ทำไม Email Hosting ที่ตั้งใน สิงคโปร์ ถึงดีกว่า ตั้งไว้ในประเทศไทย


หลายๆคนที่ใช้ Email Hosting ในการติดต่อธุรกิจ โดยเฉพาะคนที่ทำงานในตำแหน่ง IT Support ของบริษัท คุณจะพบปัญหาจุกจิกจำนวนมาก และ น่ารำคาญใจ จนทำให้คนในองค์กร หรือ ธุรกิจนั้นเสียหาย เพราะปัญหาของ Email Hosting นั่นเอง สาเหตุของปัญหาที่จริงแล้วที่ตั้งของ  Email Hosting ก็ถือว่าเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาจำนวนมาก ลองมาดูกันว่าเหตุผลใด email hosting ควรตั้งไว้ที่ประเทศสิงคโปร์

  1. สิงคโปร์ มีขนาดของ Traffic และ Bandwidth ที่กว้างที่สุดในเอเซีย จึงทำให้คุณสามารถรับอีเมล์ที่ส่งจากต่างประเทศได้อย่างสบายๆ
  2. สิงคโปร์ มีการ Link สายใยแก้วใต้น้ำมายังประเทศไทย และ ISP ในไทยเกือบทั้งหมด ก็ Link ตรงมาจากสิงคโปร์ ซึ่งความเร็วในการเข้าถึง Email Hosting ในประเทศสิงคโปร์ ความเร็วก็เร็วมาก พอๆ กัน
  3. สิงคโปร์ มีการเชื่อมโยง Traffic ไปยัง ทวีปอื่นๆ ทั่วโลก ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย นี่คือ สาเหตุสำคัญที่ทำให้อีเมล์ของคุณไม่มีการ Delay  หรือ ได้รับล่าช้า เพราะ Sender ส่วนใหญ่มักมี Server อยู่ในทวีปยุโรป หรือ อเมริกา
  4. เราต้องยอมรับในความจริงที่ว่า ระบบไฟ ของประเทศสิงคโปร์ ดีกว่าประเทศไทย ดังนั้น การที่จะไฟดับใน Data Center ถือเป็นเรื่องใหญ่ของประเทศเค้าเลยทีเดียว
  5. บริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลก ก็ตั้ง Email Hosting ไว้ที่ประเทศสิงคโปร์ และ กลุ่มประเทศในเอเซีย ก็ทำหน้าที่  Connect ไปยัง Email Hosting ที่สิงคโปร์  และ ได้ถูกจัดอันดับว่า เป็น หนึ่งใน Data Center ที่มีมาตรฐานที่สุดในโลก

เหตุผลเหล่านี้ สามารถแก้ไขปัญหาในเรื่อง ได้รับอีเมล์ล่าช้า (Delay) ส่งอีเมล์ไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ (อีเมล์สูญหาย) รับอีเมล์จากต่างประเทศไม่ได้ เป็นต้น  


บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการ email hosting ที่มีที่ตั้งในประเทศสิงคโปร์ เพียงรายเดียวในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น