วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รับทำ mail server

บริษัทที่รับทำ mail server

Mail Server คือ อะไร

การใช้งานสำหรับองค์กรและธุรกิจ, mail server จะมีหน้าที่ รับ และ ส่งอีเมล์ รวมถึงเก็บข้อมูลในอีเมล์ และ ข้อสำคัญในการทำ mail server คือ บริษัทต้องการมีอีเมล์เป็น @ชื่อบริษัท ตัวเอง  ซึ่งฟรีอีเมล์ อย่าง Gmail, Yahoo, Hotmail ไม่สามารถทำได้

บริษัทที่ รับทำ mail server

ในประเทศไทยมีบริษัทเพียงไม่กี่บริษัทเท่านั้นที่ รับทำ mail server หรือให้บริการ mail server อย่างเป็นจริงเป็นจัง, ส่วนใหญ่ mail server จะถูกแถมมากับการซื้อบริการ Web Hosting ซึ่งมีการแถม อีเมล์ อย่างไม่จำกัดอยู่แล้ว แต่มีปัญหาเรื่องการใช้งาน เช่น ส่งอีเมล์ไม่ออก, อีเมล์ดีเลย์, รับอีเมล์ไม่ได้หรืออีเมล์ตกหล่น เป็นต้น ดังนั้นหากต้องการใช้งานอีเมล์เป็นหลักควรเลือกซื้อกับผู้ให้บริการ mail server โดยเฉพาะ
  1. บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด

    ผู้คลองส่วนแบ่งทางการตลาดด้านระบบ mail server มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทเดียวในประเทศที่สามารถสร้างระบบ mail server ด้วยตนเอง ซึ่งรองรับการใช้งานของบริษัทต่างๆ ตั้งแต่ขนาดย่อยไปจนถึงขนาดใหญ่ พร้อมมีการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

    Website: https://www.technologyland.co.th/gocloud

  2. MailDee.com

    บริษัทลูก ของ บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด, ซึ่งถูกเปิดมาเพื่อรองรับบริษัทรายย่อย (หรือ SME) โดยเฉพาะ ซึ่งมีจุดเด่นคือ มีราคาที่สมเหตุสมผล แต่ก็ยังได้รับบริการที่เป็นมาตรฐาน

    Website: http://www.maildee.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น